Saturday, October 12, 2013

Ramayya... vasthavayya movie review



                                         

                             వచ్చిన రామయ్య నచ్చలేదు!



బృందావనం వంటి సూపర్ హిట్ మూవీ తర్వాత ఎన్టీయార్ దిల్ రాజు కాంబినేషన్ లో సినిమా అంటే ఎలా ఉండాలి!? గబ్బర్ సింగ్ వంటి బ్లాక్ బస్టర్ తర్వాత హరీశ్ శంకర్ సినిమా అంటే ఎలా ఉండాలి!? ఎన్టీయార్, హరీశ్ శంకర్ తొలిసారి సినిమా చేస్తున్నారంటే ఏ రేంజ్ లో ఉండాలి!? కానీ రామయ్యా వస్తావయ్యా ఆ స్థాయిలో లేకుండా పోయింది!

బహుశా దానికి కారణం దర్శక నిర్మాతలతో సహా హీరో ఆడియెన్స్ కు ఇచ్చిన భరోసా కావచ్చు. సినిమా విడుదలకు ఐదారు రోజుల ముందు నిర్మాత దిల్ రాజు ఈ యేడాది టాలీవుడ్ టాప్ త్రీ మూవీస్ లో ఇదీ ఒకటి అవుతుందని చెబితే ఓహో అంటూ అభిమానులు అంచనాలు పెంచేసుకున్నారు. ఆడియో ఆవిష్కరణలో ఎన్టీయార్ ను ఇలా గతంలో ఎప్పుడూ చూడలేదు అని హరీశ్ శంకర్ చెబితే, నిజమే కాబోలు అనుకున్నారు. రావు రమేశ్ కనిపించేది కాసేపే అయినా ఇరగదీసేశాడు. శబాష్ అని సినిమాటోగ్రాఫర్ ఛోటా కె. నాయడు కితాబిస్తే నిజమని నమ్మేశారు.

కానీ రామయ్యా వస్తావయ్యా చూసిన ఆడియెన్స్ ఇదేమిటీ! ఎప్పుడో ఇరవై యేళ్ళ క్రితం తయారు చేసుకున్న కథను ఇప్పుడు తీసినట్టుగా ఉంది అని అనుకుంటూ థియేటర్ నుండి బయటకు వస్తున్నారు. రామయ్య ఎప్పుడొస్తాడా అని ఎంతో కాలంగా ఎదురుచూస్తున్న అభిమానుల్ని నిరాశకు గురిచేసే విధంగానే ఈ సినిమా ఉంది.

ఇక కథ విషయానికి వస్తే

నందు కాలేజీ స్టూడెంట్. సరదాగా జీవితాన్ని గడిపేస్తుంటాడు. అతని జీవితంలోకి ఊహించని విధంగా ఆకర్ష ప్రవేశిస్తుంది. ఆమెను ఇంప్రస్ చేసి, ప్రేమలో పడేస్తాడు. అంతేకాదు. ఆమె బామ్మకూ దగ్గరైపోతాడు. ఆమె కోరిక మేరకు ఆకర్ష అక్క పెళ్ళికి ఇతనూ అతిధిగా వెళతాడు. బిజినెస్ మేగ్నెట్ అయిన ఆకర్ష తండ్రిని చంపేస్తాంటూ కొందరు ఫోన్ చేసి బెదిరిస్తూ ఉంటారు. మీరేమీ భయపడకండి అంకుల్, నేనున్నాను అని హామీ ఇస్తాడు నందు. తనపక్కనే నందుని కూర్చోపెట్టుకుని నిమిషాలు లెక్కిస్తున్న ఆకర్ష తండ్రిని నందూనే అతి క్రూరంగా హతమార్చుతాడు. తన ప్రియురాలి తండ్రిని అతను ఎందుకు చంపాల్సి వచ్చింది, అంతటి ఘోరం అతనేం చేశాడు అసలు నందు ఎవరు!? ఈ ప్రశ్నలకు సమాధానంగా ద్వితీయార్థం సాగుతుంది.

రొటీన్ రివేంజ్ డ్రామా! రొటీన్ స్ర్కీన్ ప్లే!! పోనీ ఆర్టిస్టులకైనా ఇదేమైనా కొత్త పాత్రల అంటే అదీ లేదు. ఎన్టీయార్ గతంలో నరసింహుడులో చేసింది ఇదే తరహా పాత్ర! కాకపోతే ఇప్పుడు ఎన్టీయార్ కాస్త సన్నగా, నాజుగ్గా కథానుగుణంగా, కాలేజీ స్టూడెంట్ లానే ఉన్నాడు. ప్రధమార్థంలో ప్రేక్షకులకు కాస్త రిలీఫ్ కలిగిందంటే ఎన్టీయార్ పంచ్ డైలాగ్స్, అతని సరదా నటన వల్లే. ఇక ద్వితీయార్థం వచ్చేసరికీ ఎన్టీయార్ మార్క్ మాస్ యాక్షన్ ఎపిసోడ్స్ హెవీ డోస్ లో బుర్రను హీటెక్కించేస్తాయి. దాంతో ప్రధమార్థంలోని ఫ్రెష్ నెస్ ను కూడా ఆడియెన్స్ మర్చిపోతారు. కోట శ్రీనివాసరావు కేంద్ర స్ర్తీ, శిశు సంక్షేమ శాఖామంత్రి అని ఒకచోట చెప్పిస్తారు. ఆ తర్వాత ఆయన హైదరాబాద్ లో కాలు పెట్టినప్పుడు క్రీడాశాఖామంత్రిని అని చెబుతాడు. ఆ కాసేపట్లోనే పోర్టుఫోలియో మారిపోయిందేమో అర్థం కాదు. అలానే మీడియా వాళ్ళను ఆడిపోసుకోవడం కూడా కావాలని పెట్టినట్టు ఉంది తప్పితే, అవసరమైంది కాదు! హంసానందిని ఓ పాటలో మెరవడం కూడా సెంటిమెంట్ గా అనిపిస్తోంది. మిర్చి, అత్తారింటికి దారేది తర్వాత ఆమె ఈ సినిమాలోనూ ఐటమ్ సాంగ్లో మెరిసింది. ముఖ్యంగా అనంత శ్రీరామ్ రాసిన జాబిల్లి నువ్వే చెప్పమ్మా, సాహితి రాసిన నేనెప్పుడైన కలగన్నానా పాటలు ఆకట్టుకున్నాయి. శ్రీమణి, భాస్కరభట్ల గీతాలు మాస్ కు నచ్చుతాయి. తమన్ బాణీలలో కొత్తదనం కనిపించలేదు. నటీనటుల్లో ఎన్టీయార్ కు వంక పెట్టేది లేదు. బాగాచేశాడు. బృందావనంలో సమంత పాత్రను కాజల్ డామినేట్ చేసినట్టుగానే ఇక్కడా ఆ ఛాన్స్ శ్రుతిహాసన్ కొట్టేసింది. రావు రమేశ్ పాత్ర ఎంట్రీలో ఉన్న బిల్డప్ తర్వాత లేదు. కోట, ముఖేశ్ రుషి, రవిశంకర్, భరణి, నాగినీడు అందరివీ రొటీన్ క్యారెక్టర్లే. కాస్త వెరైటీ క్యారెక్టర్ చేసిన వాళ్ళు ఎవరైనా ఉన్నారంటే ఆమె రోహిణీ హట్టంగడీనే. ఈ యేడాది ప్రారంభంలో వచ్చిన సీతమ్మ వాకిట్లో సిరిమల్లె చెట్టులో ప్రేమను పంచే బామ్మగా నటించిన ఆమె, ఇందులో యంగ్ జనరేషన్ తో పాటు తానూ అప్ డేట్ అయ్యే పాత్రను చక్కగా చేసి, ఆకట్టుకుంది. ఇందులో నాది డిఫరెంట్ క్యారెక్టర్ అని గట్టిగా చెప్పుకునే అర్హత ఆమె ఒక్కదానికే ఉందనిపిస్తుంది. చోటా కె నాయుడు కెమెరాపనితనం బాగానే ఉంది. 

ఎటొచ్చి కథలో బలం లేకపోవడంతో, స్ర్కీన్ ప్లే పరమ రొటీన్ గా ఉండటంతో ఈ సినిమా సాధారణ ప్రేక్షకుల్ని ఆకట్టుకోవడంలో విఫలం అయింది. ఎన్టీయార్ ను అభిమానించేవారికి మాత్రమే నచ్చే సినిమా ఇది!

No comments:

Post a Comment